6 WEBSITE HÌNH ẢNH MIỄN PHÍ MÀ CÁC NHÀ MARKETER ONLINE CẦN BIẾT

Chào các bạn, đối với các Designer hay Marketer thì việc tìm kiếm hình ảnh độc và đẹp là điều rất cần thiết. Trong hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn 6 Website hình ảnh miễn phí mà các nhà Marketer Online cần biết. Nhớ bookmarks lại để khi cần mở ra nhé!
Hình Minh Họa
 1. Unsplash

Là website hình ảnh miễn phí không chỉ phục vụ cho mục đích mang tính cá nhân mà còn sử dụng cho mục đích thương mại. Những hình ảnh luôn được cập nhật đều đặn và phần lớn liên quan đến công nghệ.
Truy cập trang : Tại đây
Unspash
2. Gratisography
Các bạn có thể sử dụng miễn phí tất cả các tác phẩm được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ryan McGuire mà không bị giới hạn về bản quyền. Đa số là những tấm ảnh hài hước và độc đáo có chất lượng cao.
Truy cập trang : Tại đây
Gratisography
3. Stocksnap
Là nguồn tài liệu thuộc bản quyền Giấy phép Creative Commons, các bạn có thể chỉnh sửa, sao chép và phân phát với mục đích thương mại. Ưu điểm của Stocknap chính là có thể phân loại theo những hình ảnh hợp thời và những hình ảnh được xem nhiều nhất...
Truy cập trang : Tại đây
StockSnap
4. Pexels
Là website mà bạn có thể dùng miễn phí tất cả các hình ảnh có độ phân giải cao. Website hiện đang có 40,000 hình ảnh miễn phí và có khoảng 3,000 hình ảnh mới được cập nhật.
Truy cập trang : Tại đây
Pexels
5. Burst
Là website hình ảnh dành cho những nhà doanh nghiệp. Hỗ trợ trong việc tìm kiếm những hình ảnh cần thiết cho các hoạt động Marketing hay dịch vụ web.
Truy cập trang : Tại đây
Burst
6. Pixablay
Là website hình ảnh mà các bạn có thể sử dụng miễn phí không chỉ riêng hình ảnh mà cả hình minh họa, đồ họa vector và video. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những hình ảnh mà mình muốn thông qua nhiều bộ lọc, chẳng hạn như danh mục, định hướng ảnh, loại hình ảnh, màu sắc,...
Truy cập trang : Tại đây
Pixablay

LỜI KẾT

Trong bài viết link trỏ đến các website mình có để link kiếm tiền nên mong các bạn ủng hộ mình bởi đó chính là thu nhập để cho mình có thêm điều kiện phát triển website.
Vậy là mình vừa chia sẻ đến các bạn 6 Website chia sẻ hình ảnh miễn phí rất cần thiết cho các nhà Marketer Online. Nếu thấy hay đừng quên để lại một comment ủng hộ mình.
Chúc các bạn vui vẻ!



Đăng nhận xét

hairbis.tsh@gmail.com

Mới hơn Cũ hơn