Warp.surf - Công cụ boost free data Warp+ VPN (1.1.1.1) cực xịn

Chia sẻ với mọi người warp.surf - Công cụ boost free data Warp+ VPN (1.1.1.1) cực xịn.
Minh họa
Công dụng: Boost free data trên app Warp+ VPN mới được Cloudflare ra mắt trong thời gian gần đây, công cụ này được hứa hẹn sẽ giúp bạn trải nghiệm internet với tốc độ cao đồng thời nâng cao tính bảo mật, bạn có thể tìm hiểu thêm tại: https://blog.cloudflare.com/announcing-warp-plus/. Hiện nay để quảng cáo cho sản phẩm mới nên Cloudflare đang mở chương trình tặng data miễn phí, và trong quá trình nghiên cứu thì bọn mình có tìm ra cách tăng dung lượng không giới hạn, và viết ra công cụ này. (Cảm ơn bài event + giới thiệu ứng dụng của APKCombo: http://fb.com/2866477206709639)
Ưu điểm của công cụ này:
  • Miễn phí, dễ sử dụng
  • Không cần cài đặt
  • Tốc độ cao
Nhược điểm:
  • Quá nhiều ưu điểm :))))
Hướng dẫn sử dụng:
  1. Bạn mở app 1.1.1.1 trên Android hoặc iOS, vào phần Settings -> More settings -> Diagnostics -> Copy đoạn id trong phần ID
  2. Truy cập https://warp.surf
  3. (Tuỳ chọn), thay đổi khoảng thời gian giữa mỗi lần boost ở ô Running interval cho phù hợp nhu cầu sử dụng, thời gian ở đây là mili giây, ví dụ nếu bạn điền 500 thì thời gian giữa mỗi lần chạy sẽ là 500 mili giây = 0.5 giây => 1 giây boost được 2 lần = 2 GB. Khuyến cáo nên để thấp nhấp là 300, nếu để thấp quá thì khả năng sẽ không được cộng data (chắc do server update không kịp)


2 Nhận xét

hairbis.tsh@gmail.com

  1. Nặc danh2/12/19 17:15

    Quảng cáo hơi nhiều anh ơi, lược bớt đi

    Trả lờiXóa
  2. nghe có vẻ hư trúc nhưng cũng rất mộ dung phục :3

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn