TÍNH NĂNG HẸN HÒ CỦA FACEBOOK HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO? SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO?



Hướng dẫn sử dụng tính năng hẹn hò mới trên Facebook dành cho iPhone Bước 1: Để sử dụng tính năng hẹn hò trên Facebook hãy chắc chắn bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của Facebook. Bạn có thể cập nhật bản mới nhất cho iOS iPhone hay Android của mình với các link •http://taimienphi.vn/download-facebook-21745 (Tải Facebook cho Android tại đây) nguồn taimienphi.vn •http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-facebook-for-ios-17716 ( Tải Facebook cho IOS tại đây ) Bước 2: Tại giao diện Facebook của bạn, hãy nhấn vào biểu tượng 3 sọc rồi nhìn xem có danh sách Hẹn hò ở đây không, nếu có thì nhấn vào còn không bạn phải nhấn vào phần xem thêm > sau đó hiện ra phần hẹn hò. Lưu ý: Biểu tượng 3 sọc ở phía trên với thiết bị Android, và ở góc dưới bên phải với thiết bị iOS
Bước 3: Tính năng hẹn hò Facebook hiện lên, ở đây Facebook bảo mật chính sách nên với điện thoại Android chúng ta sẽ không thể chụp màn hình bằng bất cứ phần mềm nào của điện thoại, Taimienphi.vn cũng phải sử dụng điện thoại khác để chụp hình. Qua đó cho bạn thấy được sự chuẩn bị của Facebook để bảo mật thông tin bạn. (trên iOS thì chụp bình thường)
Bước 4: Ở đây bạn có thể thiết lập lại quyền riêng tư cho bảo mật hơn, nó dựa trên tài khoản Facebook của bạn, nếu thiết lập hiện tại là ổn rồi thì hãy tiếp tục.


Bước 5: Để có thể sử dụng tính năng hẹn hò trên Facebook chúng ta cần phải cung cấp vị trí của bạn, do đó đừng quên bật GPS lên nhé.
Bước 6: Đến bước này chúng ta lựa chọn giới tính, ở đây không nhất thiết phải lựa chọn là Nam hay Nữ, nhưng để sử dụng tính năng hẹn hò trên Facebook hiệu quả nhất bạn nên lựa chọn mục đích rõ ràng.

Bước 7: Tiếp theo là đối tượng bạn muốn hẹn hò, như đã nói ở trên bạn nên lựa chọn một giá trị để việc sử dụng tính năng hẹn hò trên Facebook đạt hiệu quả tốt nhất.
Bước 8: Lựa chọn Avatar (ảnh đại diện) cho profile của mình, hãy lựa chọn cái đẹp nhất thì mới được nhiều người like và quan tâm hơn. Ảnh đại diện này chỉ hiển thị bên mục "hẹn hò" mà không làm thay đổi ảnh đại diện ở Facebook chính của bạn. Do đó, muốn kết bạn nhiều hơn, hãy chuẩn bị cho mình những bức ảnh thật lung linh nhé
Bước 9: Sau khi hoàn thành các bước, chúng ta chỉ cần nhấn vào xác nhận để hoàn tất việc cài đặt profile hẹn hò cho mình.

Xác nhận lại một lần nữa việc thiết lập hẹn hò trước khi đi vào sử dụng tính năng hẹn hò trên Facebook.






Bước 10: Giao diện hẹn hò hiện ra, bạn chỉ cần đợi Facebook suggest các kết quả tương đồng với bạn. Để cho việc tìm kiếm thuận lợi hơn bạn nên sử dụng bộ lọc



Để cài đặt được nhiều hơn về đối tượng mà bạn cần hẹn hò trên Facebook.








Đăng nhận xét

hairbis.tsh@gmail.com

Mới hơn Cũ hơn